Mobifone sắp thử nghiệm mạng 4G

07/06/2016 18:49 GMT+7

Sau nhà mạng Viettel và Vinaphone, nhà mạng lớn còn lại tại Việt Nam là Mobifone cũng đã lên kế hoạch triển khai việc thử nghiệm mạng 4G đến người dùng trong tháng 6 này.

Thông tin nói trên được một đại diện của Mobifone xác nhận với Thanh Niên. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể khi nào sẽ triển khai việc thử nghiệm đến người dùng chưa được quyết định.
"Hiện tại Mobifone đã có kế hoạch triển khai thử nghiệm mạng 4G trong tháng 6 hoặc tháng 7. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể vẫn chưa được quyết định", đại diện của Mobifone cho biết.
Theo nguồn tin ban đầu, Mobifone sẽ tiến hành thử nghiệm mạng 4G tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Trong đó, quy mô thử nghiệm 4G ở TP.HCM là lớn nhất.
Được biết, mạng 4G được Viettel khai trương thử nghiệm tháng 12.2015 tại Vũng Tàu đạt tốc độ tải dữ liệu thực tế mức trung bình từ 40-80 Mb/s, có những vị trí đạt tới 230 Mbs.
Vào tháng 1 vừa qua, nhà mạng Vinaphone cũng đã tiến hành thử nghiệm mạng 4G tại Phú Quốc và TP.HCM, cho ra tốc độ download đạt trung bình từ 75 - 217 Mbps.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.