Mở rộng không gian, chiến game thỏa thích với màn hình Samsung tầm giá 3 triệu đồng

08/11/2019 20:00 GMT+7

Màn hình vi tính đã là thứ không còn quá xa lạ với người dùng, nhưng ngày càng được nâng cấp hơn với sự chuyển đổi nhu cầu của người dùng.

Màn hình lớn hơn phục vụ tốt hơn không gian làm việc tại gia, chứ không đơn thuần chỉ kết hợp với thùng máy PC như thường thấy. Hiểu được điều này, Samsung gần đây đã cho ra mắt màn hình LS24F354FHEXXV với tầm giá chỉ 3 triệu đồng nhưng đáp ứng gần như đầy đủ các đặc điểm cần thiết cho cả người dùng văn phòng, tại nhà hay game thủ.

Mở rộng và làm trọn vẹn không gian làm việc

Chắc chắn rằng cả ngày làm việc với chiếc laptop màn hình trong tầm 15 inch trở xuống sẽ gây ra những bất tiện như nhức mắt, khó nhìn thấy nội dung, hơn nữa không gian làm việc cũng chật hẹp hơn. Do đó, một chiếc màn hình mở rộng thêm là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý và kích thước tầm 24 inch là lý tưởng hơn cả.
LS24F354FHEXXVsở hữu độ phân giải FullHD, phù hợp với kích thước 24 inch, màn hình đảm bảo hình ảnh được hiển thị tốt, không gian làm việc được mở rộng mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt vượt bậc so với màn hình laptop thông thường khi có thể ngồi thẳng lưng, mắt hướng về màn hình dễ dàng, kiểm soát được nhiều cửa sổ ứng dụng hơn.
Không dừng lại ở đó, màn hình LS24F354FHEXXV có vẻ đẹp của một “siêu mẫu” trên bàn làm việc khi viền màn hình chỉ bằng một chiếc bút chì nhỏ. Kết hợp cùng chân đế tròn mang phong cách tối giản, màn hình LS24F354FHEXXV có thể phù hợp để đặt để ở bất kỳ không gian làm việc nào. LS24F354FHEXXV còn giải quyết sự lo lắng của người dùng về trang trí khi sở hữu mặt lưng sau màn hình nhiều họa tiết rất thời trang và hiện đại.

Màn hình 3trx chơi game thỏa sức

Nhiều người dùng sẽ cảm thấy đắn đo với nhu cầu đa dạng của mình, nhất là liên quan đến việc chơi game vì màn hình chơi game sẽ phải có các thông số khác đi một chút về tần số quét, mức độ làm mới, phản ứng… Màn hình LS24F354FHEXXV do đó sở hữu công nghệ tối ưu tần số quét với AMD FreeSync giảm tối thiểu tình trạng giật lag hay xé hình thường thấy với màn hình không chuyên cho chơi game.
Không dừng lại ở đó, LS24F354FHEXXV còn hỗ trợ chế độ game khi tinh chỉnh màn sắc, độ sáng phù hợp cùng bật tất cả các tính năng để giúp cho game thủ có trải nghiệm game tốt nhất với một chiếc màn hình có giá rất phải chăng so với các đối thủ cùng tầm giá.
Màn hình lý tưởng dành cho game thủ

Màn hình lý tưởng dành cho game thủ

Ngoài ra, công nghệ tấm nền PLS (Plane to Line Switching) sáng cao hơn 10%, khắc phục được hạn chế về góc nhìn, màu đen sâu hơn so với màn IPS cũng là điểm mạnh của màn hình LS24F354FHEXXV trong tầm giá chỉ 3 triệu đồng.

Góc nhìn rộng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Như đã đề cập ở trên tấm nền PLS đã giúp màn hình LS24F354FHEXXV cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, điều này cho những người dùng sử dụng màn hình ở văn phòng có thêm các mục đích khác như trình chiếu, hội họp. Góc nhìn tốt nhất chính là không bắt buộc tất cả đều phải ngồi phía trước màn hình để theo dõi nội dung, mà có thể chọn những góc hợp lý nhất cho mình. Samsung công bố màn hình LS24F354FHEXXV có thể tiết kiệm năng lượng được 10% với khả năng điều chỉnh độ sáng thông minh ở vùng tối mà vẫn cho người dùng trải nghiệm đồng bộ nhất với độ sáng được tùy chỉnh.
Góc nhìn lý tưởng cho những cuộc họp hay thảo luận công việc

Góc nhìn lý tưởng cho những cuộc họp hay thảo luận công việc

Không dừng lại đó đó, LS24F354FHEXXV còn đảm bảo tiết kiệm năng lượng khi sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại sự yên tâm, đáp ứng được gần như mọi nhu cầu sử dụng cho một chiếc màn hình phục vụ công việc và chiến game thỏa thích.
Chi tiết thông tin sản phẩm tại: https://www.samsung.com/vn/support/model/LS24F354FHEXXV/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.