Mở cửa triển lãm âm thanh Vietnam Hi-end Show 2019 tại TP.HCM

03/11/2019 12:56 GMT+7

Triển lãm Vietnam Hi-End Show 2019 đã chính thức được khai mạc, với hàng loạt thiết bị âm thanh cao cấp có giá tiền tỉ được trình diễn miễn phí đến mọi người xem.

Vietnam Hi-End Show 2019 có sự xuất hiện của các nhà nhập khẩu thiết bị hi-end audio lớn tại Việt Nam như Anh Duy Audio, Đông Thành - Hòa Phúc, Audio Sơn Hà, Audio Hoàng Hải, Công Audio, The Experts Group, Thanh Tùng Audio, Audio Choice, HifiWorld... Ngoài ra, còn có sự tham gia trực tiếp của các nhà sản xuất đến từ những thương hiệu lớn như Furutech, German Physiks, Kronos Audio, Audio Note Kondo, Kaiser Acoustics, Kharma, Martin Logan, Cambridge Audio…

Triển lãm Vietnam Hi-End Show 2019 đang được tổ chức trong các ngày 2 - 4.11.2019, tại lầu 1-2 ở khách sạn Rex Saigon Hotel.

Triển lãm năm nay có quy mô khá lớn với 20 phòng nghe được bố trí tại 2 tầng lầu 1 và 2 của khách sạn Rex (TP.HCM) với hơn 100 thương hiệu hi-end audio quy tụ, trong đó có hàng loạt thương hiệu mới, lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam như: Loa đồng trục Fyne Audio; Loa kèn Cessaro; Loa Kaiser Acoustics, Loa gốm Marten Design, Ampli Lamm Industries Audio; Ampli German Physiks; Mâm đĩa than Dohmann Audio, Mâm đĩa than Brinkmann Audio, Nguồn âm số Wadax…
Bên cạnh những phòng trình diễn nhạc của các dàn máy hi-end, không gian tổ chức workshop cũng thu hút một lượng lớn khách tham quan với các kiến thức cơ bản và những thông tin cập nhật mới nhất về sử dụng thiết bị streaming để nghe nhạc, tập làm quen với mâm đĩa than, hay cách tối ưu hóa loa tĩnh điện…

Khách tham quan có thể tự do trải nghiệm các mẫu loa có giá lên tới hàng tỉ đồng

Tại triển lãm, có một số hệ thống trình diễn đáng chú ý với khả năng tái tạo âm thanh đạt tới đẳng cấp của những buổi trình diễn nhạc sống.

Khi tham quan, khách cũng có thể thưởng thức âm thanh ở những phòng trải nghiệm riêng biệt

Điển hình cho một set-up hi-end thành công là dàn máy tại phòng nghe của Audio Sơn Hà với sự kết hợp giữa cặp loa đầu bảng Kaiser Kawero Grand và mâm đĩa than Dohmann Helix One 2 tay cần. Âm thanh có độ rộng mở, tự nhiên và chi tiết.

Khách tham quan có thể trải nghiệm những đầu phát nhạc đĩa than

Một dàn máy khác có sức hút với khách tham quan chính là hệ thống loa kèn khổng lồ Cessaro Liszt II nặng tới 1 tấn ở phòng nghe Công Audio trình diễn cùng nguồn phát đĩa than tham chiếu Kronos Pro. Âm thanh của hệ thống này vô cùng đặc biệt. Nó vừa rộng, vừa sâu và chi tiết theo phong cách trình diễn của loa kèn.
Hệ thống có dàn ampli khủng nhất triển lãm thuộc về dàn máy Kharma và Audio Note Kondo. Riêng các thiết bị tăng âm đến từ Nhật Bản đã có giá xấp xỉ 10 tỉ đồng. Chúng khai thác tối đa vẻ đẹp âm nhạc của cặp loa Kharma nigma Veyron EV-4D. 
Một không gian khác với sự xuất hiện của cặp loa đồng trục Fyne Audio F-10, một “truyền nhân” của Tannoy với thiết kế hiện đại. Đôi loa này được Anh Duy Audio ghép với dàn ampli và đầu phát CD của Accuphase.

Khách tham quan được trực tiếp chứng kiến công nghệ tái tạo âm thanh tiên tiến

 
Lần đầu tiên ở thị trường Việt Nam, ampli Lamm Industries được giới thiệu tới công chúng khi đánh cặp với dòng loa Focal Utopia tại phòng nghe của Audio Hoàng Hải. 
Một nhân tố khá mới mẻ là cặp loa tĩnh điện ESL 13A của MartinLogan cũng gợi tò mò của nhiều thính giả tại phòng nghe The Experts Group. Những tấm panel có khả năng tán âm rộng, đều...
Devialet - “ông vua loa không dây” đã chọn triển lãm để ra mắt thị trường Việt Nam. Tại đây, khách tham quan được trực tiếp chứng kiến công nghệ tái tạo âm thanh tiên tiến bậc nhất gói gọn trong một chiếc loa di động có thể chơi bè trầm tới 14 Hz! Một kỷ lục đối với thị trường thiết bị nghe nhạc di động.

Những dàn loa khổng lồ cũng được xuất hiện tại triển lãm

Dynaudio chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của series Confidence bằng mẫu loa C 50. Khi kết hợp với nguồn phát và ampli của Thrax, hệ thống dựng lên một sân khấu âm thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.