Mitsubishi ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng vào thiết bị lọc nước

06/07/2019 09:00 GMT+7

Thương hiệu lọc nước đến từ Nhật Bản vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp không sử dụng điện, không tốn nước thải, thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền.

Ông Kinoshita Hiroyuki, Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui, cho biết hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng là công nghệ độc quyền của hãng. Màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn, bên trong được xử lý bằng cách nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao và kéo giãn thành sợi mà không dùng dung môi. Thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0,01 - 0,1 micromet trên thành ống giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Đến nay, Mitsubishi Cleansui đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm hạt vi nhựa, đồng thời mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình.
Thông qua sự kiện, Mitsubishi Cleansui còn kêu gọi người tiêu dùng chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, nhờ đó góp phần hạn chế tình trạng ô nhiễm hạt vi nhựa toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.