Minecraft Earth giúp xây dựng các tòa nhà trong AR

20/05/2019 09:50 GMT+7

Nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt, Minecraft sẽ phát triển phiên bản di động hỗ trợ thực tế ảo tăng cường (AR) mang tên Minecraft Earth.

Theo GSMArena, với Minecraft Earth, người dùng sẽ được trao toàn quyền tự do để xây dựng các cấu trúc, thu thập tài nguyên và thể hiện sự sáng tạo của mình trong thế giới Minecraft cổ điển. Trò chơi sẽ tập trung vào sự hợp tác và cho phép nhiều người chơi cùng nhau chuyển đổi trải nghiệm chơi game AR sử dụng đầu óc để tạo thành một môi trường nhiều người chơi sáng tạo.
Người chơi có thể xây dựng các sáng tạo dựa trên tòa nhà của mình bất cứ lúc nào và địa điểm với quy mô khác nhau, sau đó vận chuyển chúng hầu như bất cứ nơi nào họ thấy phù hợp trong thế giới thực. Sau đó các game thủ khác sẽ có thể xem và khám phá sáng tạo từ bạn bè họ.
Bên cạnh việc xây dựng tòa nhà cổ điển, Minecraft Earth sẽ mang đến cái gọi là những cuộc phiêu lưu năng động, đó là những nhiệm vụ ngắn, nơi người dùng có thể lập nhóm hoặc đi một mình để hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ. Trò chơi dựa trên dữ liệu bản đồ đường phố mở và được xử lý bởi hệ thống đám mây Azure của Microsoft để tạo các vị trí có thể chơi được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.