Miếng dán giúp sử dụng găng tay trên điện thoại thông minh

11/11/2016 10:53 GMT+7

TAPS là một phụ kiện nhỏ giúp biến những chiếc găng tay bình thường thành găng tay cảm ứng, có thể sử dụng trên tất cả các màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop hiện nay.

Theo Slashgear, TAPS là một miếng dán (sticker) có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt vừa khít lên các ngón của găng tay. Đặc biệt, người dùng khi sử dụng phụ kiện này vẫn có thể dùng cảm biến vân tay để truy cập thiết bị, mở ứng dụng bình thường.
TAPS được làm từ chất liệu polyurethane cấp độ quân sự và một ống nanotip đặc biệt có thể dính vào trên hầu hết các bề mặt cùng khả năng chống nước tốt.
Bên cạnh đó, sticker này có khả năng chống mài mòn và rất mỏng. Chúng được gắn với một chất kết dính đặc biệt giúp TAPS linh hoạt trên mọi chất liệu. Chúng cũng được thiết kế chịu được những vận động khi mặc hay thay đổi găng tay để vẫn có thể làm việc hiệu quả.
TAPS đi kèm với dấu vân tay riêng cho phép bạn sử dụng với bất kỳ máy quét dấu vân tay nào.Công ty cho biết rằng mỗi TAPS có dấu vân tay riêng vì lý do an ninh. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký TAPS như là một dấu vân tay bên trong thiết bị của bạn và sau đó có thể sử dụng để truy cập vào điện thoại hoặc máy tính bảng dễ dàng.
TAPS đang được gây quỹ trên Kickstarter. Mỗi bộ TAPS có giá 8 USD gồm 4 lá dán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.