Microsoft Your Phone cho phép xem tất cả thông báo Android trên PC

05/07/2019 10:44 GMT+7

Ứng dụng Your Phone của Microsoft đã có sẵn trên Windows 10, cho phép kết nối đa nền tảng giữa điện thoại Android và máy tính của mọi người.

Theo Android Authority, ứng dụng vừa nhận được một bản cập nhật lớn trong tuần này, cung cấp cho người dùng khả năng xem tất cả các thông báo Android trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của họ.
Bản cập nhật mới có nghĩa người dùng không phải nhấc điện thoại lên để xem hoặc xóa thông báo. Hơn nữa, loại bỏ một cảnh báo trên một thiết bị cũng sẽ loại bỏ nó trên một thiết bị khác. Giám đốc điều hành di động của Microsoft Vishnu Nath cho biết thêm người dùng cũng có thể chọn thông báo ứng dụng nào được đẩy tới máy tính của mình.
Hiện tại, tính năng này đã được triển khai dần trên mạng, và chúng yêu cầu máy tính của người sử dụng phải chạy bản cập nhật tháng 4.2018 của Windows 10 trở lên.
Your Phone cũng có một số tính năng thú vị khác trên Windows 10, chẳng hạn như truy cập liền mạch vào ảnh trên điện thoại, cũng như khả năng đọc và trả lời tin nhắn văn bản. Tùy chọn truy cập ảnh khá tiện lợi khi nó giảm nhu cầu kết nối điện thoại với máy tính hoặc truy cập vào Google Photos trên máy tính để bàn.
Phản chiếu thông báo là một sự bổ sung khá lớn, đưa mọi người đến một bước gần hơn với khả năng đa nền tảng theo phong cách của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.