Microsoft xác nhận Spotify sẽ đến với Xbox One

07/08/2017 10:43 GMT+7

Hiện nay game thủ muốn chơi game khi nghe nhạc trên Spotify, họ cần phải là chủ sở hữu của PlayStation 4, tuy nhiên điều này có thể sớm thay đổi với chủ sở hữu Xbox One.

Theo SlashGear, sau khi nhiều nguồn tin cho biết Microsoft đang tham gia thử nghiệm một ứng dụng Spotify trên thiết bị chơi game thì bản thân Microsoft đã vén màn những kế hoạch của mình trong việc triển khai Spotify trên Xbox One thông qua video tin tức Xbox hằng tuần mới nhất.
Trong tập mới nhất của “this week on Xbox”, Giám đốc lập trình Xbox Live Major Nelson đã cung cấp các thông báo về thiết bị cầm tay mới và chiến lược cho các trò chơi sắp tới. Vào cuối đoạn video, Nelson đã nói về cách đặt hình ảnh làm hình nền cho thiết bị, và ở phút thứ 9, ứng dụng Spotify có thể được phát hiện đang chạy ở góc dưới cùng bên trái menu Xbox One Guide.
Đáng buồn là video không đưa ra bất kỳ thông tin nào đề cập đến khả năng làm việc của ứng dụng Spotify, vì vậy mọi thông tin chỉ có thể biết được trong ngày ra mắt chính thức. Tất cả điều này cho thấy, có vẻ như thỏa thuận độc quyền 2 năm của PS4 với dịch vụ streaming nhạc lớn nhất thế giới sẽ sớm kết thúc.
Trở lại tháng 6 vừa qua, Spotify đã xuất hiện lần đầu trên Windows Store nhưng không phải dạng ứng dụng Windows phổ biến mà chỉ giới hạn ở máy tính Windows 10 và không thể chạy trên Xbox One. Không rõ liệu Spotify sớm trở thành ứng dụng Windows phổ biến và làm việc với Xbox One hay không nhưng nếu các thông tin rò rỉ là chính xác, đây chắc chắn là tin vui dành cho các game thủ Xbox One.

tin liên quan

Spotify sẽ kí hợp đồng bản quyền với hãng Warner
Bản hợp đồng về bản quyền âm nhạc với hãng Warner là thỏa thuận cuối cùng trước khi Spotify lên thị trường chứng khoán Mỹ.  Đầu năm 2017, công ty Spotify đã kí hợp đồng tương tự với Tập đoàn Universal và hãng âm nhạc Sony, khiến lợi nhuận ngày càng thấp.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.