Microsoft tung bản cập nhật OneDrive hỗ trợ Face ID cho iPhone X

04/11/2017 12:35 GMT+7

Sau khi iPhone X chính thức phát hành, Microsoft đã tung bản cập nhật dành cho ứng dụng OneDrive trên iOS để có thể làm việc với tính năng Face ID trên thiết bị cao cấp của Apple.

Theo Neowin, ứng dụng OneDrive đã được cập nhật lên phiên bản 9.6.2 để làm việc với Face ID. Bên cạnh đó bản cập nhật cũng sửa một số lỗi dành cho người dùng Microsoft Intune.
iPhone X cho phép người dùng mở khóa thiết bị với tính năng nhận dạng khuôn mặt mới. Một số nhà phát triển đã chọn cho phép tính năng này làm việc để mở khóa ứng dụng của họ. Trước đó, OneDrive đã được cập nhật vào năm 2014 khi tính năng Touch ID trên iPhone trở nên phổ biến.
Trong khi Apple tuyên bố Face ID là tính năng lớn trên smartphone hàng đầu của mình thì vẫn có một vài vấn đề trên sản phẩm. Nếu bạn sử dụng iPhone X cho hai người, cách tốt nhất là sử dụng mật khẩu đăng nhập thay vì khuôn mặt bởi nó chỉ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt duy nhất.
Đối với OneDrive, Microsoft đã viết lại ứng dụng cho iOS lần gần nhất vào tháng 8 nhằm bổ sung tính năng mới cho Office 365, bao gồm tùy chọn quét nhiều trang và thư mục ngoại tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.