Microsoft trì hoãn Surface Ear đến năm sau

23/11/2019 09:12 GMT+7

Nếu mong chờ mua một chiếc tai nghe Surface Ear trong mùa mua sắm năm nay thì người dùng có thể phải thất vọng khi sản phẩm sẽ chỉ được phát hành vào mùa xuân năm sau.

Theo Engadget, Giám đốc sản phẩm Microsoft Devices Panos Panay cho biết công ty cần thêm một chút thời gian để đảm bảo tất cả chi tiết đều hoạt động chính xác. Như đã biết, Microsoft đã lên kế hoạch phát hành chiếc tai nghe nhét tai có giá 249 USD nói trên vào mùa lễ này. Đây là tai nghe đi kèm hộp sạc cho phép hoạt động đến 24 giờ cho một lần sạc.
Surface Ear tích hợp Office 365 với quyền truy cập vào email và lịch Outlook thông qua điều khiển bằng giọng nói. Những người thuyết trình có thể thấy Surface Ear đặc biệt hữu ích vì chúng giúp phiên âm lời nói và hiển thị nội dung trên màn hình theo thời gian thực cũng như dịch những gì mọi người đang nói sang hơn 60 ngôn ngữ. Tai nghe cũng tích hợp Spotify với điều khiển cảm ứng trên Android.
Microsoft cho biết họ sẽ sớm đưa vào Surface Ear những tính năng hấp dẫn, bao gồm chạm để trình bày PowerPoint và ghép nối bằng một cú nhấp chuột. Nhiều tính năng có thể khiến Surface Ear thêm hấp dẫn, tuy nhiên sự chậm trễ có thể khiến người dùng chuyển sang chọn tai nghe từ các đối thủ.
Như đã biết, Apple hiện có AirPods và Powerbeats Pro, còn Amazon và Google gần đây cũng đã công bố Echo Buds và Pixel Buds 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.