Microsoft tính chuyện khai tử tính năng My People

Thành Luân
Thành Luân
17/12/2018 16:31 GMT+7

Mặc dù chỉ mới được đưa vào Windows 10, nhưng vì không gây được sự chú ý của người dùng nên Microsoft đang lên kế hoạch khai tử tính năng My People trong thời gian tới.

Theo Howtogeek, My People được Microsoft đưa vào như là một phần trong bản cập nhật Windows 10 Fall Creators và được bật theo mặc định. Tính năng này sẽ hiển thị một biểu tượng dưới taskbar giúp mọi người có thể chat nhanh với bạn bè. Họ có thể gắn 3 người bạn yêu thích vào taskbar và nhanh chóng trò chuyện với họ trên Skype hoặc gửi email.
Vấn đề là nhiều người thực sự ghét My People do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm việc không có tích hợp bên thứ ba. Vì vậy nếu người dùng và bạn bè của họ không sử dụng các dịch vụ của Microsoft, nó hoàn hoàn vô dụng. Mặt khác, người dùng hoàn toàn có thể vô hiệu hóa My People nhanh chóng, và khi đó họ gần như không còn nhận ra sự tồn tại của nó.
Chính sự thờ ơ của người dùng với My People khiến Microsoft đang suy nghĩ đến việc loại bỏ tính năng này khỏi Windows, nếu báo cáo từ một fan Windows có tên Albacore là chính xác.
Albacore cho biết tính năng My People có trong bản 19H1 Insider Build hiện có một thông báo phản đối. Điều đó chỉ ra rằng Microsoft đang muốn thu thập thông tin phản hồi từ cộng đồng trước khi đưa ra quyết định có nên khai tử My People hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.