Microsoft tiếp tục tung ra gợi ý về Windows 11

11/06/2021 13:54 GMT+7

Một đoạn âm thanh vừa được Microsoft tung ra nhằm gợi ý về phiên bản kế nhiệm Windows 10.

Theo TheVerge, Microsoft đang tiếp tục “rò rỉ” một cách hài hước về Windows 11. Trong một video mới trên YouTube, gã khổng lồ phần mềm đã công bố bộ sưu tập âm thanh khởi động kéo dài 11 phút từ các phiên bản Windows khác nhau như Windows 95, XP và 7.
Microsoft coi đây là một video với mục đích “thư giãn” cho những người dùng đang phấn khích trước sự kiện Windows vào ngày 24.6.
Động thái này như một bản teaser âm thanh khởi động mới cho nền tảng kế nhiệm Windows 10. Gần đây, Microsoft đã giới thiệu về “một phiên bản Windows mới” và đưa ra một số gợi ý rằng nó thực sự có thể được gọi là Windows 11.
Một trong số đó là video thể hiện ánh sáng đang chiếu qua khung cửa sổ tạo thành hai vệt sáng giống với số 11. Và giờ đây là đoạn âm thanh khởi động vừa được tung ra cho người dùng “thư giãn”.
Hy vọng Microsoft sẽ công bố một phiên bản Windows mới với những thay đổi đáng kể về giao diện người dùng. Microsoft đã và đang làm việc trên một bản cập nhật mới có tên mã là “Sun Valley”, công ty gọi nó là “sự trẻ hóa toàn diện về mặt hình ảnh của Windows”. Sẽ có nhiều thay đổi khác, bao gồm cả một số thay đổi quan trọng của Windows Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.