Microsoft thừa nhận Edge gặp lỗi khi phát lại YouTube

25/06/2020 22:19 GMT+7

Microsoft thừa nhận sự cố ảnh hưởng đến tất cả phiên bản của trình duyệt Edge, dẫn đến việc video YouTube không phát khi tiện ích mở rộng AdBlock hoặc AdBlock Plus được bật.

Theo Neowin, Microsoft cho biết trong một bài đăng trên Tech Community rằng họ đã điều tra lỗi dựa trên phản hồi của người dùng. Vấn đề hiện ảnh hưởng đến trình duyệt trên tất cả hệ điều hành. Người dùng được báo cáo thấy một lỗi hoặc màn hình trống khi cố gắng phát video trên trang web YouTube.
Vấn đề xảy ra khi người dùng bật tiện ích mở rộng chặn quảng cáo. Hiện tại, cách giải quyết duy nhất cho vấn đề đối với những người đang phải đối mặt với nó là vô hiệu hóa các tiện ích mở rộng và tải lại trang để phát video.
Nội dung bài đăng cho biết thêm rằng nhóm Edge đang nghiên cứu thêm công việc sửa chữa. Công ty đang tìm kiếm người dùng để cung cấp phản hồi về việc họ có thấy lỗi khi tiện ích mở rộng bị tắt hay thậm chí không có tiện ích mở rộng được cài đặt hay không. Người dùng có thể cung cấp phản hồi bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift + Alt + I và cung cấp các chi tiết hoặc bằng cách chuyển đến (…) > Help and feedback > Send feedback. Người dùng cũng có thể chọn gửi dữ liệu chẩn đoán để giúp các nhóm kiểm tra nhật ký.
Vì sự cố được biết là ảnh hưởng đến tất cả phiên bản Canary, Dev, Beta và Stable của Edge trên tất cả nền tảng nên công ty có thể cung cấp một hotfix cho tất cả phiên bản khi nó đã sẵn sàng. Tuy nhiên, hiện tại, cách duy nhất để những người bị ảnh hưởng xem YouTube là vô hiệu hóa tiện ích mở rộng chặn quảng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.