Microsoft thử nghiệm Kids Mode trong trình duyệt Edge

17/02/2021 14:33 GMT+7

Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm Kids Mode trong trình duyệt Edge của mình để giúp bảo vệ trẻ em khi chúng đang điều hướng trên web.

Theo Engadget, Microsoft tạo ra Kids Mode chủ yếu cho trẻ em từ 5 - 12 tuổi, và tính năng này đang được triển khai cho những người thử nghiệm Edge Insiders trên các kênh Dev và Canary. Người dùng có thể bật Kids Mode thông qua bộ chọn hồ sơ Edge và sẽ không cần thiết lập tài khoản trẻ em để bật chế độ này, theo báo cáo từ Windows Central.
Người dùng sẽ cần nhập mật khẩu để thoát khỏi Kids Mode. Họ có thể thiết lập “danh sách cho phép” các trang web mà con họ có thể truy cập và chỉnh sửa nó theo thời gian. Về cơ bản điều này có nghĩa là nếu có một trang web mà con họ muốn truy cập và công nghệ của Microsoft đang chặn trang web đó, người dùng hoàn toàn có thể thêm nó vào danh sách ngoại lệ.
Kids Mode sử dụng Bing SafeSearch với tính năng ngăn chặn theo dõi nghiêm ngặt và nó cung cấp các chủ đề trình duyệt tùy chỉnh. Microsoft có kế hoạch tiếp tục cải thiện Kids Mode bằng cách thêm nhiều tính năng hơn.
Nhiều sản phẩm và dịch vụ khác cung cấp các chế độ thân thiện với trẻ em. Với việc trẻ có thể sử dụng máy tính thường xuyên hơn khi học từ xa, Kids Mode trong trình duyệt chắc chắn sẽ là tin vui cho các bậc cha mẹ muốn yên tâm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.