Microsoft thêm emoji cá nhân hóa cho Skype Insider

02/02/2019 09:42 GMT+7

Các thành viên Skype Insider hiện bắt đầu nhận được một tính năng mới là biểu tượng cảm xúc (emoji) vừa được Microsoft công bố.

Theo Neowin, tính năng này sẽ cho phép người dùng lấy một số emoji và trao đổi chúng với các nhân vật khác. Ví dụ, năm khuôn mặt đầu tiên trong danh sách emoji có thể được hoán đổi cho một con khỉ, robot, mèo, gấu túi hoặc chó.
Báo cáo cho biết tính năng này không hoạt động với tất cả các emoji cũng như tất cả khuôn mặt. Mặc dù nó cũng không được cá nhân hóa một cách chính xác nhưng nhìn chung đây là một tính năng mới mẻ mang lại cho người sử dụng những thú vui riêng.
Ngoài các nhân vật như đã nói trên, các thành viên Skype Insider cũng có thể thay đổi trái tim và ruy băng thành các màu sắc khác nhau.
Người dùng cũng có thể thay đổi màu sắc cho một số emoji Ảnh: Microsoft
Ở thời điểm hiện tại, tính năng emoji cá nhân hóa chỉ có sẵn cho các thành viên Skype Insider và được áp dụng cho tất cả nền tảng. Trên Windows, người dùng có thể tham gia chương trình Windows Insider để trải nghiệm, trong khi với Android thì việc đăng ký sẽ được thực hiện qua Google Play Store. Tuy nhiên với iOS, người sử dụng cần phải nhận được lời mời tham gia chương trình TestFlight.
Một tin vui là tính năng này dự kiến sẽ sớm đến với đông đảo người dùng ứng dụng Skype thông thường, mà theo nguồn tin tiết lộ thì điều đó xảy ra trong một vài tuần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.