Microsoft Surface Duo có thể ra mắt trong mùa hè này

14/07/2020 21:39 GMT+7

Các báo cáo mới nhất cho thấy Microsoft vẫn đang tìm cách ra mắt Surface Duo trước khi Samsung công bố mẫu điện thoại gập lại Galaxy Fold 2.

Theo Neowin, Surface Duo là mẫu điện thoại lai máy tính bảng được Microsoft công bố cùng Surface Neo vào tháng 10 năm ngoái. Công ty sau đó tuyên bố rằng Surface Duo sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2020.
Nhưng tin đồn gần đây cho biết gã khổng lồ phần mềm có thể ra mắt Surface Duo sớm hơn, trong khi Surface Neo bị dời sang đến năm sau do các vấn đề liên quan đến quá trình phát triển Windows 10X và đại dịch Covid-19.
Vào tuần trước, một báo cáo cho biết Microsoft sẽ tung ra sản phẩm trước khi Galaxy Fold 2 xuất hiện, có thể vào tuần đầu tiên của tháng 8. Tuy nhiên, có vẻ như Microsoft đã đẩy lùi kế hoạch ra mắt Surface Duo khi Samsung cũng có kế hoạch đẩy lùi ngày ra mắt Galaxy Fold 2 trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến cuối năm nay. Dù dời lịch ra sao, thiết bị cũng có thể xuất hiện “trong mùa hè năm nay”.
Trì hoãn ra mắt Surface Duo sẽ cho phép Microsoft dành thêm nhiều thời gian để hoàn thiện trải nghiệm đối với Surface Duo. Các báo cáo cho thấy Surface Duo sẽ đi kèm với chip Snapdragon 855, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB.
Surface Duo cũng sẽ có camera 11 MP duy nhất nằm ở bên trong thiết bị. Microsoft trước đây xác nhận Surface Duo sẽ có hai màn hình 5,6 inch đạt tỷ lệ khung hình 4:3 và độ phân giải 1.800 x 1.350 pixel, cũng như thỏi pin dung lượng 3.460 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.