Microsoft Store mới cho Xbox đến với người dùng

23/09/2020 09:06 GMT+7

Sau khi thử nghiệm Microsoft Store mới cho thành viên Xbox Insiders vào tháng trước, Microsoft vừa thông báo triển khai trải nghiệm này đến tất cả mọi người dùng máy chơi game Xbox.

Theo Neowin, Microsoft Store mới cho Xbox hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhanh và dễ dàng điều hướng hơn so với phiên bản trước đây, trong đó Microsoft cho biết tốc độ nhanh hơn gấp đôi với tốc độ tải trong vòng chưa đầy 2 giây. Để giúp tìm trò chơi nhanh hơn, cửa hàng hiện cũng hiển thị các trò chơi mà bạn bè của người dùng đó đang chơi cũng như trò chơi nào là một phần của Xbox Game Pass.
Microsoft Store cũng cung cấp một số tính năng mới giúp việc sử dụng dễ dàng hơn như khả năng xem qua danh sách mong muốn hoặc giỏ hàng để kiểm tra giá cả. Bộ lọc có thể được truy cập dễ dàng hơn bằng nút X và cuộn bằng một cú nhấp chuột giúp chuyển sang trang hoặc kênh tiếp theo nhanh hơn. Ngoài ra, giao diện còn có một hệ thống điều hướng mới với menu chính và phụ để giúp tìm kiếm mọi thứ dễ dàng hơn.
Cuối cùng, để tăng tính an toàn, trải nghiệm Microsoft Store mới hiện yêu cầu người dùng phải đăng nhập để có thể thực thi những điều như giới hạn độ tuổi. Giờ đây, thông tin xếp hạng độ tuổi cũng sẽ được hiển thị cao hơn trên màn hình và có một tính năng mới được gọi là “Ask to buy” cho phép các bậc cha mẹ có thể nhận được thông báo khi một hoạt động mua hàng sắp diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.