Microsoft sẽ tung sản phẩm gì tại sự kiện ngày 6.10?

15/09/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Tập đoàn công nghệ Microsoft chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ngày 6.10.2015 để tiết lộ những sản phẩm mới chạy Windows 10, hệ điều hành mới nhất của hãng, Reuters đưa tin ngày 15.9.

(TNO) Tập đoàn công nghệ Microsoft chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ngày 6.10.2015 để tiết lộ những sản phẩm mới chạy Windows 10, hệ điều hành mới nhất của hãng, Reuters đưa tin ngày 15.9.

Góc trưng bày hệ điều hành Windows 10 tại New York, Mỹ - Ảnh: Reuters

“Chúng tôi mong muốn chia sẻ một số thông tin thú vị về các thiết bị chạy Windows 10”, đại diện Microsoft cho biết.

Microsoft dự kiến sẽ cho ra mắt các thiết bị nổi bật như máy tính bảng Surface Pro 4, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Microsoft Band thế hệ thứ 2 và smartphone Lumia phiên bản mới nhất.

Hai smartphone Lumia 950 (Talkman) và Lumia 950 XL (Cityman) được kỳ vọng sẽ là dòng Lumia tiếp theo của Microsoft. Một số nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ có thiết kế kim loại với màn hình lớn hơn phiên bản Lumia hiện tại. Ngoài ra, dòng Lumia mới dự kiến được trang bị camera PureView 20MP ở mặt sau.

Tháng 7.2015 vừa qua, Microsoft vừa tung ra hệ điều hành mới nhất, Windows 10, sau gần 3 năm nghiên cứu kể từ khi Windows 8 ra mắt.

Sau đợt cập nhật hệ điều hành Windows 10 mới, Microsoft nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, đã có hơn 75 triệu thiết bị được cập nhật Windows 10 chỉ sau 4 tuần ra mắt. Tuy một phần của sự thành công này đến từ việc Microsoft cho phép người dùng cập nhật miễn phí từ Windows 7 và Windows 8 lên, nhưng so với người tiền nhiệm chỉ bán được 40 triệu bản trong tháng đầu thì Windows 10 đã đạt được thành công thấy rõ, theo The Verge.

Phiên bản Windows mới được thiết kế để hoạt động trên máy tính xách tay, máy tính bàn, và cả điện thoại thông minh. Đây được cho là chiến lược mới của Microsoft để giành lại thị phần máy tính bảng và smartphone từ các hãng khác, theo Reuters nhận định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.