Microsoft sẽ tiết lộ về Windows 11 vào cuối tháng này

07/06/2021 06:37 GMT+7

Một số chi tiết đang được cho là gợi ý của việc Microsoft sắp ra mắt Windows thế hệ tiếp theo là Windows 11.

Theo BleepingComputer, tại hội nghị Microsoft Ignite 2015, nhà phát triển Jerry Nixon đã tuyên bố Windows 10 là phiên bản Windows cuối cùng. Nhưng những gì đang được coi là gợi ý do Microsoft “thả mồi” có thể có nghĩa là Windows 11 sắp ra mắt.
Tuần này, Microsoft thông tin một sự kiện báo chí vào ngày 24.6, nơi họ sẽ công bố thế hệ tiếp theo của Windows, nhiều người tin rằng phiên bản tiếp theo sẽ được đặt tên là Windows 11. Là một phần của thông báo, Panos Panay, giám đốc sản phẩm của Microsoft, đã đăng tải lên Twitter đoạn video cho thấy một logo Windows 10 mới và một luồng ánh sáng mặt trời chuyển động soi qua cửa sổ kết thúc một cách kỳ lạ giống như số 11.

Microsoft mang đến một gợi ý nhỏ về Windows phiên bản tiếp theo

Ảnh chụp màn hình

Hiện tại Microsoft đã và đang làm việc trên bản cập nhật tính năng Sun Valley, hay còn gọi là Windows 10 21H2, dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. Bản cập nhật Windows 10 Sun Valley chắc chắn là bản cập nhật quan trọng với đại tu giao diện người dùng có chứa các hiệu ứng mới, biểu tượng được cải tiến, các nút chuyển đổi mới, các góc bo tròn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.