Microsoft sẽ gây ngạc nhiên với thiết bị Surface gập lại được

24/06/2019 18:38 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ Forbes cho thấy, một thiết bị Surface nhỏ có thể gập lại đang được Microsoft lên kế hoạch ra mắt trong nửa đầu năm sau.

Theo PhoneArena, thông tin này khiến người dùng nhớ đến các hình ảnh ý tưởng tuyệt vời về những gì xuất hiện trong quá khứ với một chiếc Surface Phone có thể gập lại từ Microsoft. Mùa hè năm ngoái, công ty đã tạm ngừng dự án Andromeda, mặc dù bằng sáng chế được công bố hồi đầu năm nay cho một bản lề để lại hy vọng rằng một thiết bị gập lại có thể được hồi sinh.
Ghi nhận từ Forbes dựa trên kết quả phân tích từ IHS Markit cho thấy Surface có thể gập lại sẽ được trang bị màn hình 9 inch khi mở ra. Cũng theo IHS, nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Lakefield 10 nm của Intel và chạy phiên bản Windows 10 mới có tên WCOS (Windows Core OS) với giao diện người dùng hiển thị kép. Thiết bị sẽ có tính năng kết nối luôn bật (LTE hoặc 5G), nhưng có lẽ tin tức lớn nhất là Surface có thể gập lại sẽ chạy các ứng dụng Android và iCloud trong Windows 10.
Hồi đầu tháng này, The Verge báo cáo rằng Microsoft đã trưng bày một thiết bị Surface màn hình kép bên trong công ty. Một đoạn video gợi ý đã được phát và hàng dài nhân viên đứng bên trong trụ sở của công ty để xem sản phẩm, được cho là có tên mã Centaurus. Báo cáo của The Verge cho biết thiết bị này sẽ trông như thiết kế máy tính bảng Courier trước đây của Microsoft.
Được biết, phân khúc thiết bị di động có thể gập lại không có sự khởi đầu tốt. Samsung đã phải trì hoãn phát hành Galaxy Fold sau khi chốt ngày ra mắt vào ngày 26.4, và mới đây Huawei cũng đã đẩy lùi thời điểm phát hành Mate X ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.