Microsoft ra mắt ứng dụng thực tế hỗn hợp Outings

04/11/2018 07:39 GMT+7

Hãng phần mềm Microsoft vừa lặng lẽ ra mắt Outings, ứng dụng thực tế hỗn hợp cho phép người dùng khám phá các địa danh nổi tiếng.

Theo Neowin, vào tháng 6 vừa qua, Microsoft xác nhận từ bỏ kế hoạch cho thực tế ảo và thực tế hỗn hợp (MR) trên thiết bị Xbox One mặc dùng trước đó nói sẽ hỗ trợ. Tuy nhiên, Microsoft hiện tại vẫn đang làm việc trên các công cụ cho thực tế hỗn hợp dưới dạng một ứng dụng có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Microsoft Store, có tên gọi Outings.
Outings hiện có sẵn cho các tai nghe HoloLens và Windows Mixed Reality, cho phép người dùng quan sát các hình ảnh 3D của hàng loạt cảnh vật thông qua phân tích dữ liệu bản đồ lấy từ Bing Maps.
Outings cho phép người dùng tìm kiếm các câu chuyện du lịch chất lượng cao như các cuộc phiêu lưu ngoài trời, các di tích lịch sử, cuộc sống thành phố, hoạt động của trẻ em, cảnh thiên nhiên đẹp… trên các blog du lịch và các địa điểm khác…
Outings đánh dấu sự quan tâm của Microsoft đối với thực tế hỗn hợp, mặc dù phân khúc đó vẫn chưa trở thành chủ đạo. Đầu năm nay, Microsoft sáp nhập Everyday Magic và Evoke Studios thành một phần của mục tiêu thực tế hỗn hợp, và ứng dụng mới cho thấy một bước đi khác của hãng phần mềm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.