Microsoft ra mắt ứng dụng quản lý chi tiêu Spend

20/10/2018 10:02 GMT+7

Microsoft vừa tung ra một ứng dụng mới chỉ dành cho nền tảng iOS, nhằm giúp người dùng có thể quản lý chi tiêu hiệu quả hơn.

Theo MacRumors, ứng dụng Spend do đội ngũ thiết kế đứng đằng sau ứng dụng theo dõi số dặm MileIQ mà Microsoft mua cách đây vài năm thực hiện, với mục đích theo dõi chi phí và các hóa đơn dễ dàng hơn bao giờ hết.
Spend có giao diện đơn giản, sử dụng cơ chế mã hóa SSL 256-bit tăng cường độ bảo mật, cung cấp các tính năng theo dõi chi phí như chụp ảnh biên nhận, phân loại chi phí và báo cáo.
Ứng dụng bắt đầu bằng cách tự động theo dõi tất cả các khoản chi phí từ thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng được liên kết, đánh dấu các chi phí dưới hình thức cá nhân hoặc doanh nghiệp. Người dùng cũng có thể thêm ghi chú vào giao dịch mua, chi phí phân tách và tùy chỉnh danh mục chi phí bên cạnh khả năng gắn tag. Spend có thể tạo báo cáo chi phí hằng tuần, hằng tháng hoặc tùy chỉnh; xuất ở bảng tính hoặc PDF cũng như chia sẻ dễ dàng chỉ trong vài giây.
Spend là một phần của dự án Microsoft Garage, vườn ươm tài năng nội bộ của công ty khi nhân viên có thể thử nghiệm các ý tưởng mới cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Thông qua chương trình này, một số dự án thú vị đã bắt đầu trong những năm qua, như công cụ Dictate đọc chính tả dựa trên Cortana; ứng dụng tạo thiết kế di động Sprightly; ứng dụng email dạng ngắn Send hay bàn phím Word Flow cho điện thoại thông minh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.