Microsoft ra mắt tai nghe Surface có khả năng loại bỏ tiếng ồn

04/10/2018 07:19 GMT+7

Microsoft đã tổ chức sự kiện hôm 3.10 (giờ VN) tại Manhattan, Mỹ để thông báo về bản cập nhật cho một vài thiết bị trong dòng sản phẩm Surface, cùng chiếc tai nghe thương hiệu Surface đầu tiên.

Theo Neowin, chiếc tai nghe Surface Headphones là sản phẩm đầu tiên của Microsoft được thiết kế nhắm đến không chỉ những người nghe bình thường mà còn cả những người làm việc trong văn phòng hoặc di chuyển.
Công ty cho biết thêm, tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh “ngoạn mục” và 13 cấp độ kiểm soát tiếng ồn xung quanh. Thiết bị này có thể quay số vòng tròn trên cốc tai, tương tự như trên mặt số và có thể được sử dụng để điều chỉnh âm lượng hoặc chỉnh mức độ loại bỏ tiếng ồn bằng cách sử dụng hai micrô beamforming trên mỗi cốc tai.
Ngoài ra, Surface Headphones đi kèm với 8 micro để nâng cao chất lượng cuộc gọi và kích hoạt Cortana bằng giọng nói, nơi Cortana được tích hợp vào thiết bị. Ngoài ra còn có một vài tính năng tiện lợi như tự động tạm dừng hoặc phát tùy thuộc vào cách thiết bị được đặt sau khi tháo ra khỏi tai, Surface Headphones có thể ghép nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào và được sạc qua cổng USB-C. Thiết bị này cũng có jack cắm 3,5 mm cho các kết nối có dây.
Chiếc tai nghe Surface Headphones sẽ chính thức được Microsoft phát hành tại Mỹ và Anh vào kỳ nghỉ lễ cuối năm. Giá bán dành cho thiết bị là 350 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.