Microsoft phát hành ứng dụng Office hợp nhất cho iPad

17/02/2021 14:00 GMT+7

Microsoft vừa phát hành ứng dụng Office hợp nhất cho iPad, bao gồm Word, PowerPoint, Excel và OneNote, trong giao diện thống nhất.

Theo AppleInsider, sau khi phát hành Office hợp nhất cho iPhone vào tháng 2.2020, Microsoft hiện đã cập nhật phiên bản Office trên iPad để mang đến điều tương tự. Từ một màn hình bắt đầu, người dùng có thể chọn tạo Word, Excel hoặc các tài liệu khác.
“Office bây giờ đã có trên iPad. Chúng tôi đang kết hợp các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint mà bạn biết vào ứng dụng duy nhất, được tối ưu hóa cho iPadOS”, Microsoft cho biết trong mô tả trên App Store.
Microsoft Office cho iPad được tải xuống miễn phí, nhưng để sử dụng các tính năng chia sẻ hoặc cộng tác của Office 365, người dùng vẫn phải có đăng ký. Từ trong Office mới cho iPad, Microsoft cung cấp các tùy chọn đăng ký trong ứng dụng khác nhau với giá từ 6,99 USD/tháng.
Tuy có ứng dụng Office hợp nhất nhưng Word, Excel và PowerPoint hiện vẫn có sẵn dưới dạng các ứng dụng iPad độc lập trong App Store. Không rõ liệu Microsoft có ý định loại bỏ chúng hay không và chúng dường như không có bất kỳ chức năng nào bị thiếu trong phiên bản hợp nhất mới.
Về cơ bản, phiên bản hợp nhất mới mang đến cho người dùng khả năng truy cập vào bất kỳ ứng dụng Office nào chỉ với một lần nhấn vào một biểu tượng. Điều đó cũng có nghĩa là các ứng dụng Office chia sẻ một màn hình giới thiệu chung và quyền truy cập vào các tài liệu gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.