Microsoft phát hành bản xem trước của ứng dụng bảo vệ gia đình

08/05/2020 16:12 GMT+7

Microsoft Family Safety là ứng dụng dành cho các thành viên trong một gia đình và đang được phát triển.

Microsoft đã phát hành phiên bản preview đầu tiên của ứng dụng Microsoft Family Safety cho người dùng Android và iOS. Ứng dụng này được thiết kế để bảo vệ người dùng và quản lý các thành viên trong gia đình.
Mặc dù ứng dụng vẫn đang được phát triển, Microsoft đã bổ sung một số tính năng tiện lợi như bộ lọc nội dung và chia sẻ vị trí giữa các thành viên trong gia đình. Một số tính năng cụ thể của ứng dụng gồm có:
Content filters: Tạo không gian an toàn cho trẻ em trong gia đình để chúng có thể khám phá các tài nguyên trực tuyến. Thiết lập ranh giới lành mạnh khi sử dụng web và các bộ lọc tìm kiếm để chặn nội dung người lớn, cài đặt cho trẻ duyệt các trang web thân thiện với trẻ em trên Microsoft Edge. Cung cấp các bộ lọc như ứng dụng và trò chơi, web, tìm kiếm, thiết lập yêu cầu chặn nội dung.
Screen time limits: Đặt giới hạn thời gian sử dụng màn hình trên các thiết bị. Nếu trẻ thường xuyên sử dụng thiết bị để học trực tuyến thì bạn có thể cài đặt cho các ứng dụng cụ thể như trò chơi hoặc các ứng dụng giải trí.
Các tính năng của Screen time limit:
• App and game limits (Xbox, Windows, Android): giới hạn ứng dụng và trò chơi.
• Device limits (Xbox and Windows): giới hạn thiết bị sử dụng.
• Screen time requests: yêu cầu giới hạn màn hình.
Activity reporting: Nhận thông tin chi tiết về hoạt động của gia đình bạn. Cả phụ huynh và trẻ em đều có thể xem báo cáo hoạt động của trẻ về thời gian sử dụng thiết bị, các trang web thường được truy cập và tìm kiếm trực tuyến.
Location awareness: Luôn kết nối ngay cả khi cách xa nhau. Xem những người thân yêu trong gia đình trên bản đồ với chia sẻ vị trí, lưu những địa điểm họ ghé thăm nhiều nhất để biết vị trí các thành viên trong gia đình trong nháy mắt.
Ứng dụng hiện bị giới hạn ở 10.000 người dùng trên iOS và 10.000 người dùng trên Android, hiện khả dụng trên toàn cầu ngoại trừ Trung Quốc, Nhật Bản, các quốc gia và khu vực có ngôn ngữ viết từ phải sang trái và các quốc gia và vùng lãnh thổ bị cấm vận của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.