Microsoft Office hỗ trợ người dùng Chromebook

28/11/2017 11:28 GMT+7

Sau khoảng 1 năm phát triển, cuối cùng Microsoft đã hoàn tất việc cung cấp ứng dụng Office đến với người dùng Chromebook chạy Chrome OS của Google.

Theo Neowin, ứng dụng MS Office cho Chromebook hiện đã có sẵn để mọi người tải về từ Google Play Store và dược cung cấp miễn phí cho bất kỳ thiết bị nào có kích thước màn hình nhỏ hơn 10,1 inch, chẳng hạn như Chromebook Flip của Asus.
Đây là phiên bản Office mà Microsoft chuyển đổi từ bản dành cho Android sang bản dành cho Chrome OS. Ngoài Chromebook Flip của Asus, người dùng các thiết bị Chromebook khác như Samsung Chromebook Pro, Acer Chromebook 15 và Acer Chromebook C771 đều báo cáo cho biết họ đã có thể tải về ứng dụng, nhưng bị mất phí.
Cụ thể, nếu sở hữu Chromebook màn hình lớn hơn 10,1 inch, người dùng có thể nhận được Microsoft Office 365 nhưng cần phải duy trì thuê bao. Với khoản phí thanh toán, người dùng cũng được phép mở khóa hoàn toàn ứng dụng để tạo, chỉnh sửa và in tài liệu. Điều này phù hợp với chính sách hiện tại của Microsoft, đó là cho phép các thiết bị có màn hình kích cỡ nhỏ có thể sử dụng nó miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.