Microsoft nâng cấp hiệu suất cho Outlook trên Windows

28/05/2021 08:35 GMT+7

Công ty khẳng định bản nâng cấp này là sự thay đổi lớn nhất cho Outlook kể từ năm 1997.

Theo Neowin, Microsoft từng thông báo từ năm 2019 rằng họ đang cập nhật Outlook cho Windows với một số cải tiến, nhưng cho đến nay, những cải tiến này chỉ có sẵn ở dạng xem trước và khách hàng phải chọn tham gia theo cách thủ công. Các nâng cấp chủ yếu xoay quanh lịch dùng chung, mượt mà hơn và đồng bộ hóa đáng tin cậy, chỉnh sửa sự kiện nhanh hơn và các thay đổi khác đối với hành vi mặc định.
Bây giờ, Microsoft đã thông báo những cải tiến này đã hoàn thành sứ mệnh ở bản xem trước và có sẵn sàng cho người dùng phổ thông.
Microsoft nói các cải tiến này cải thiện đáng kể độ trễ đồng bộ hóa và độ tin cậy của lịch được chia sẻ cũng như ủy quyền trong Outlook cho Windows. Điều quan trọng cần lưu ý là những lợi ích về hiệu suất này đã có sẵn trên các ứng dụng Outlook trên nền tảng khác, chẳng hạn như trên máy Mac và thiết bị di động trong một thời gian khá dài và hiện cũng được triển khai trên Windows.
Gã khổng lồ công nghệ Microsoft đã chào hàng những bản nâng cấp này là sự thay đổi lớn nhất đối với Outlook cho Windows kể từ lần phát hành đầu tiên vào năm 1997 và nói họ đã thu thập phản hồi và sửa lỗi được báo cáo bởi hàng chục nghìn người dùng trong vài năm qua trước khi xóa thẻ preview.
Công ty cũng nói bản cập nhật không thay đổi bất kỳ điều gì về mặt trực quan nhưng các cải tiến về hiệu suất sẽ được hiển thị cho đại biểu và những người dùng lịch được chia sẻ khác trong Outlook cho Windows. Kể từ ngày hôm nay, 10% khách hàng sử dụng Outlook cho Windows trong phiên Current Channel bản 2103 (bản cập nhật tháng 3.2021) sẽ mang lại lợi ích về hiệu suất và các cải tiến sẽ được triển khai cho tất cả người dùng trong suốt thời gian còn lại của năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.