Microsoft muốn số hóa các dữ liệu cho doanh nghiệp

Thành Luân
Thành Luân
29/12/2018 08:09 GMT+7

Microsoft vừa tổ chức hội thảo chia sẻ các kinh nghiệm khi muốn số hóa dữ liệu, điều này sẽ giúp cho dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ an toàn hơn.

Theo Microsoft, việc số hóa dữ liệu hiện nay sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng nền tảng Azure vốn đang sở hữu hơn 200 dịch vụ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, cải thiện doanh thu và tiết kiệm chi phí. Theo thống kê, 90% các doanh nghiệp trong top Fortune 500 đã lựa chọn Microsoft Azure cho tiến trình chuyển đổi số.
Một điểm nổi bật của Microsoft Azure đó là sự linh hoạt. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn mô hình triển khai theo hình thức đám mây lai: một phần ứng dụng sẽ được triển khai tại cơ sở dữ liệu của khách hàng, và một phần sẽ được triển khai trên nền đám mây công cộng, nhằm tận dụng những đầu tư có sẵn ban đầu của khách hàng, đồng thời vẫn có thể trải nghiệm các công nghệ tiên tiến nhất trên nền điện toán đám mây công cộng.
Cũng trong hội thảo diễn ra vào ngày 28.12 tại TP.HCM, đơn vị Techcom Securities (TCBS) chia sẻ thông tin đã quyết định sử dụng dịch vụ đám mây của Microsoft, cụ thể là Microsoft Azure, sau khi đã thử nghiệm nền tảng trong một thời gian dài.
Nền tảng Azure thân thiện cả về giao diện và trải nghiệm người dùng nên quá trình triển linh hoạt và dễ dàng. Azure cũng hoạt động tốt với nhiều ngôn ngữ lập trình. Do đó, các nhóm nghiên cứu và phát triển của Techcom Securities có thể chủ động tích hợp hoặc hiệu chỉnh theo nhu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.