Microsoft mở rộng công cụ an ninh mới

12/03/2021 12:10 GMT+7

Với việc 5 quốc gia châu Âu đang chuẩn bị bầu cử, Microsoft đang mở rộng một số tính năng nâng cao của dịch vụ AccountGuard cho các nhóm và cá nhân khác mà không phải trả thêm phí.

Theo Engadget, AccountGuard là một chương trình mà Microsoft cung cấp cho những người và tổ chức có nguy cơ bị tin tặc tấn công cao hơn. Thông thường, điều này bao gồm các chính trị gia, sau đó công ty triển khai miễn phí nó đến các nhân viên y tế và các tổ chức nhân đạo khi tình hình đại dịch Covid-19 lan rộng. Về cơ bản, dịch vụ cung cấp thông báo từ Microsoft khi công ty phát hiện một cuộc tấn công và hướng dẫn cách ngăn chặn nó.
Là một phần của quá trình mở rộng mới nhất, Microsoft sẽ cung cấp các tính năng quản lý truy cập và nhận dạng cấp doanh nghiệp của nó cho tất cả thành viên AccountGuard ở 31 quốc gia mà không yêu cầu trả thêm chi phí. Một số tính năng nâng cao hơn được triển khai lần này bao gồm xác thực đa yếu tố và dịch vụ đăng nhập một lần.
Được biết, công ty đã thử nghiệm bản mở rộng tương tự trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, Microsoft cũng có kế hoạch cung cấp 25.000 khóa bảo mật YubiKey đến khách hàng AccountGuard. Tùy thuộc vào quy mô của tổ chức, công ty có thể cung cấp nhiều khóa bảo mật miễn phí cho khách hàng.
Các chuyên gia cho rằng, việc mở rộng AccountGuard của Microsoft được cho là kịp thời. Với việc các cuộc bầu cử quốc gia sắp diễn ra ở Hà Lan, Phần Lan, Đức, Estonia và Cộng hòa Séc, Microsoft hy vọng sẽ bảo vệ người dùng trước các chiến dịch lan truyền thông tin sai lệch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.