Microsoft miễn phí bảo vệ tài khoản nâng cao cho nhân viên y tế

15/04/2020 10:54 GMT+7

Như là một phần cho việc hỗ trợ chống Covid-19, Microsoft vừa cung cấp miễn phí dịch vụ AccountGuard cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các tổ chức nhân quyền cũng như nhân đạo.

Theo Engadget, AccountGuard là dịch vụ được nhắm mục tiêu cung cấp cho các chính trị gia và nhân viên của họ. Dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng khi Microsoft phát hiện một cuộc tấn công và cung cấp hướng dẫn cách ngăn chặn nó. Dịch vụ sẽ có sẵn cho các nhóm mới này đến khi đại dịch Covid-19 được giảm bớt.
AccountGuard hiện có ở 29 quốc gia và có sẵn cho các tổ chức sử dụng Office 365 cho email doanh nghiệp. Nó cũng cung cấp bảo mật bổ sung cho tài khoản cá nhân của các nhân viên tuyến đầu sử dụng các dịch vụ như Outlook.com và Hotmail.
Ngoài bệnh viện và phòng khám, các cơ sở chăm sóc, phòng thí nghiệm, bác sĩ lâm sàng và dược phẩm, khoa học đời sống và các công ty thiết bị y tế đều có thể đăng ký gói AccountGuard mở rộng. Thông qua một chương trình thí điểm, các tổ chức nhân quyền như Tổ chức Ân xá Quốc tế, CyberPeace và Freedom House đã đăng ký tham gia chương trình.
Microsoft cảnh báo hầu hết các cuộc tấn công vào các tổ chức chăm sóc sức khỏe trong đại dịch Covid-19 đã được thực hiện thông qua email. Kẻ tấn công thường ngụy trang nội dung độc hại dưới dạng tin nhắn từ cơ quan có thẩm quyền hoặc nhà cung cấp thiết bị y tế để lấy thông tin xác thực của một người hoặc phát tán phần mềm độc hại.
Được biết, AccountGuard đã bảo vệ gần 100.000 tài khoản email và đã thực hiện 1.450 thông báo bảo vệ cho các khách hàng hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.