Microsoft khởi động phiên bản Bug Bash đầu tiên của Windows 11

09/07/2021 16:45 GMT+7

Phiên bản Bug Bash đầu tiên của Windows 11 đã được tung ra cho người dùng.

Theo Neowin, Microsoft đã công bố bản cập nhật tính năng Windows 11 mang đến một cuộc đại tu toàn diện về mặt hình ảnh cũng như cải tiến hiệu suất cho hệ điều hành vào tháng trước. Mặc dù Microsoft chưa chốt ngày ra mắt công chúng, nhưng công ty đã phát hành một vài bản dựng Windows 11 cho Windows Insiders trong kênh Dev.
Với việc tung ra các bản dựng xem trước, Microsoft cũng đã công bố Bug Bash Windows 11 đầu tiên của mình. Bug Bash là một cách để các công ty phần mềm kiểm tra rộng rãi sản phẩm và xác định các lỗi hoặc sự cố có thể được khắc phục trong các bản phát hành trong tương lai.
Microsoft tổ chức Bug Bash cho mọi bản cập nhật Windows lớn để thu thập phản hồi từ người dùng nội bộ Windows Insiders và Bug Bash của Windows 11 đầu tiên sẽ chạy từ ngày 7.7 đến 14.7. Trong sự kiện này, Microsoft sẽ đăng các Quests (nhiệm vụ) trong Feedback Hub bao gồm các tính năng khác nhau của Windows 11. Người dùng nội bộ Windows Insiders có thể thử các quy trình này và đưa ra phản hồi cho Microsoft.
Sau khi Bug Bash kết thúc, Microsoft sẽ thưởng cho người dùng nội bộ Windows Insiders có thành tích dựa trên sự tham gia. Nếu muốn tham gia, bạn có thể điều hướng đến Quests trong Feedback Hub trên Windows 11 và hoàn thành chúng để nhận thành tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.