Microsoft 'khoe' thêm một thiết bị màn hình kép

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2019 15:11 GMT+7

Microsoft vừa công bố một loạt sản phẩm mới trong sự kiện vừa diễn ra, và không dừng ở đó hãng còn hé lộ thêm một thiết bị Surface màn hình kép hoàn toàn mới khác.

Theo Neowin, được gọi là Surface Neo, thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa lễ năm 2020, vì vậy thiết bị hoàn toàn có thể được thay đổi phần thiết kế hoặc thậm chí ngừng ra mắt.
Surface Neo có hai màn hình 9 inch được chia đôi bởi bản lề 360 độ, cho phép người dùng sử dụng thiết bị với hai màn hình cạnh nhau hoặc chỉ một màn hình. Microsoft đã giới thiệu một số khả năng cho đa tác vụ, với khả năng di chuyển các ứng dụng giữa hai màn hình hoặc tối đa hóa một ứng dụng để sử dụng cả hai cùng một lúc.
Ngoài ra còn có một phần đính kèm bàn phím mà người dùng có thể thêm vào nó và phụ kiện được thiết kế để gắn vào một nửa thiết bị. Khi người dùng mở Neo ở tư thế giống máy tính xách tay, họ có thể đưa bàn phím qua nửa dưới màn hình để có trải nghiệm hơi giống với Zenbook Pro Duo của Asus. Tuy nhiên, nó cũng có thể được gắn vào nửa trên của màn hình, nhường chỗ cho một bàn di chuột ảo bên dưới.

Surface Neo có thể được hỗ trợ bởi bàn phím ngoài

Ảnh: Neowin

Bàn phím dính từ tính vào vỏ của Neo khi đóng và phụ kiện Surface Slim Pen cũng hỗ trợ sạc không dây trong khi gắn với Surface Neo. Microsoft đã không đi sâu vào chi tiết về thông số kỹ thuật của thiết bị, điều này không có gì bất ngờ khi còn thời gian dài nữa sản phẩm mới đến tay người dùng. Tuy nhiên, nó sẽ được trang bị chip Intel Lakefield và chạy phiên bản Windows 10 đặc biệt có tên Windows 10X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.