Microsoft hướng dẫn các giải pháp số hóa để nâng cao hiệu suất làm việc

Thành Luân
Thành Luân
15/09/2018 10:32 GMT+7

Microsoft Việt Nam vừa tổ chức sự kiện Microsoft Business and Technology Festival 2018 (ngày hội doanh nghiệp và công nghệ 2018), và đưa ra các giải pháp giúp gia tăng hiệu suất làm việc.

Sự kiện là cầu nối để các doanh nghiệp trẻ Việt Nam gặp gỡ, trao đổi với chuyên gia đầu ngành về cơ hội và thách thức mà các doanh nghiệp đối mặt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang chịu tác động mạnh mẽ từ cuộc cách mạng công nghiệp lần 4.
Tại sự kiện, các doanh nghiệp được trải nghiệm một phần phong cách làm việc đã được Microsoft số hóa, mà hãng tin rằng sẽ cải thiện năng suất làm việc đáng kể. Với các công cụ của Microsoft, đặt biệt là hệ sinh thái Azure, văn phòng làm việc nằm gọn trong chính chiếc điện thoại thông minh, nhân viên sẽ không còn phải có mặt ở văn phòng mới có thể xử lý được các công việc của mình từ xa.
Ngoài ra, các doanh nghiệp trẻ Việt Nam cũng được giới thiệu những giải pháp do các đối tác của Microsoft xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ của Microsoft với mục đích giúp doanh nghiệp: cải thiện quy trình làm việc số; phân tích và đánh giá các chỉ số kinh doanh thời gian thực và nâng cao hiệu suất bán hàng.
Được biết, Việt Nam đang được đánh giá là một trong những quốc gia có tiềm năng lớn để phát triển nền kinh tế số khi có đến 58 triệu dùng internet, hơn 125 triệu thuê bao di động và hơn 3.000 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trên tổng số hơn 90 triệu dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.