Microsoft hợp tác Be My Eyes trợ giúp người khiếm thị

23/02/2018 08:54 GMT+7

Be My Eyes cho biết sẽ cộng tác với Microsoft để cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng ứng dụng dành cho người khiếm thị của hãng.

Theo Neowin, ứng dụng Be My Eyes ra mắt cách nay ba năm với mục tiêu trợ giúp cho cộng đồng người mù và thị lực kém. Với sự trợ giúp của các kết nối video trực tiếp, các tình nguyện viên có thể giúp đỡ những người gặp vấn đề về thị lực giải quyết các công việc hằng ngày như nấu ăn, tìm đồ vật bị mất... Trong những tháng gần đây, ứng dụng Be My Eyes đã phát triển để trở thành cộng đồng trực tuyến lớn nhất cho người khiếm thị, với hơn 900.000 người dùng từ hơn 150 quốc gia.
Be My Eyes chủ yếu giúp người khiếm thị hoàn thành các tác vụ đơn giản trong cuộc sống hằng ngày của họ. Tuy nhiên phần lớn các yêu cầu này lại liên quan đến công nghệ, và đó là lý do tại sao hãng quyết định tiếp cận với Microsoft.
Sau khi cập nhật ứng dụng, người dùng sẽ có thể liên hệ với Disability Answer Desk của Microsoft, một dịch vụ tiêu dùng miễn phí dành cho khách hàng khuyết tật. Để truy cập vào tính năng này, menu trợ giúp đặc biệt mới Specialized Help đã được thêm vào để phục vụ cho những khách hàng có yêu cầu trợ giúp về công nghệ.
Hiện tại, tính năng này hỗ trợ các khách hàng ở Úc, Canada, Anh, Hồng Kông, Ireland, Ấn Độ, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Nam Phi và Mỹ. Phiên bản cập nhật mới nhất của Be My Eyes hiện có thể tải xuống từ Google Play Store (cho Android) hoặc App Store (cho iOS).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.