Microsoft gửi lời mời cho sự kiện Surface ngày 2.10

13/09/2019 13:57 GMT+7

Microsoft vừa xác nhận các thiết bị Surface mới sẽ được tiết lộ vào ngày 2.10, cùng ngày thế hệ thiết bị Surface hiện tại được công bố vào năm ngoái.

Theo PhoneArena, CEO Satya Nadella của Microsoft được cho là sẽ có mặt tại sự kiện sắp tới, mặc dù ông không tham gia sự kiện mùa thu năm 2018. Tại sự kiện, chúng ta có thể thấy một số thiết bị Surface mới, bao gồm Surface Pro sử đụng chip xử lý Intel cải tiến và USB-C, Surface Laptop dùng chip AMD và Surface 2 trong 1 mới dựa trên ARM.
Có tin đồn rằng Microsoft cũng có thể giới thiệu một loa di động mang nhãn hiệu Surface mới, sẽ được định hướng kinh doanh và được thiết kế xung quanh dịch vụ trò chuyện nhóm Microsoft Teams.
Lời mời nói về cả hai thiết bị và trải nghiệm trên mạng, vì vậy có khả năng Microsoft sẽ nói thêm về hệ điều hành Windows Lite, đối thủ cạnh tranh ChromeOS của Google. Mặc dù nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng, máy tính màn hình kép Centaurus mà Microsoft đang phát triển chạy Windows Lite ra mắt vào năm 2020 nhưng cũng có khả năng chúng ta sẽ có một cái nhìn thoáng qua về hệ điều hành này vào đầu tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.