Microsoft gợi ý thế hệ Xbox tiếp theo tại sự kiện E3

10/06/2019 08:42 GMT+7

Nhiều người cho rằng Microsoft sẽ nói về Xbox thế hệ tiếp theo của mình tại sự kiện E3 do công ty tổ chức, và điều đó dường như được đảm bảo dựa trên tin tức mới nhất.

Theo PhoneArena, các game thủ đã phát hiện video đếm ngược E3 của Microsoft bao gồm tham chiếu nền cho “R255 G36 B0” hoặc mã RGB cho Scarlett - vốn là biệt danh được báo cáo rộng rãi cho phần cứng Xbox 2020. Công ty thậm chí còn xác nhận “eagle eye”, với ưu đãi một tháng Xbox Game Pass như một phần thưởng cho người dùng.
Scarlett về mặt kỹ thuật sẽ bao gồm hai bảng điều khiển, một mô hình giá rẻ (tên mã Lockhart) và cao cấp hơn Xbox One X (Anaconda). Microsoft dự kiến sẽ không đi sâu vào chi tiết sống động về các hệ thống khi chúng có thể sẽ ra mắt sau 1 năm, nhưng công ty có thể cung cấp các chi tiết kỹ thuật để kích thích sự quan tâm của người dùng. Sony đã vạch ra những kỳ vọng về phần cứng cho PlayStation 5, vì vậy không bất ngờ khi Microsoft cung cấp thông tin tương tự để trấn an người hâm mộ Xbox.
Hiện tại, đã có những lời gợi ý khác liên quan đến bài thuyết trình E3 của Microsoft. Điều này bao gồm cung cấp Xbox Game Pass Ultimate cho tất cả mọi người, với việc bán cả game Xbox và PC với giá 1 USD cho tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, việc ứng dụng Xbox được thiết kế lại cho máy tính đã xuất hiện trên Microsoft Store trong bản beta hiện không thể truy cập cũng có thể gợi ý về khả năng Microsoft sẽ công bố về nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.