Microsoft gỡ bỏ HealthVault Insights khỏi chợ ứng dụng di động

19/01/2018 09:04 GMT+7

Microsoft dự kiến sẽ gỡ bỏ ứng dụng HealthVault Insights khỏi các chợ ứng dụng di động hiện nay, bao gồm iOS, Android và Windows, vào cuối tháng này.

Theo Neowin, động thái này được diễn ra chưa đầy một năm sau khi công ty giới thiệu ứng dụng HealthVault Insights lần đầu tiên như là một phần trong kế hoạch giúp chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Ứng dụng được phát triển trong bối cảnh xu hướng ứng dụng theo dõi tình trạng sức khỏe cho người dùng ngày càng được các hãng công nghệ quan tâm.
Nội dung bài viết trên trang chính thức của HealthVault, Microsoft cho biết công ty giới thiệu ứng dụng như là một dự án nghiên cứu với mục tiêu giúp bệnh nhân tạo ra những kiến thức về sức khỏe của họ. Kể từ đó, công ty đã học được rất nhiều về cách thức máy học có thể được sử dụng để nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân và hiện áp dụng kiến thức đó cho các dự án khác.
Cũng theo Microsoft, việc gỡ bỏ HealthVault Insights khỏi các chợ ứng dụng iOS, Android và Windows vào cuối tháng này là một phần trong tiến trình đặt ra của hãng. Sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu người dùng tạo ra trong HealthVault Insights, nơi người dùng có thể tiếp tục được truy cập thông qua trang web HealthVault.
Dĩ nhiên, việc gỡ bỏ ứng dụng không có nghĩa Microsoft sẽ ngừng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe người dùng. Công ty hoàn toàn có thể đưa ra những kế hoạch tiến hóa ứng dụng hoặc đơn giản là cung cấp các dự án khác dựa trên những gì mà công ty nhận được từ HealthVault Insights.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.