Microsoft giới thiệu tai nghe nhãn hiệu Xbox giá 100 USD

17/02/2021 11:32 GMT+7

Microsoft sẽ ra mắt tai nghe mang nhãn hiệu Xbox để chơi game vào tháng tới với tên gọi đơn giản là Xbox Wireless Headset cùng nhiều tính năng thú vị.

Theo Neowin, Xbox Wireless Headset được thiết kế dựa trên công nghệ không dây Xbox giống như bộ điều khiển, vì vậy Microsoft hứa hẹn âm thanh có độ trễ thấp và trên hết là hỗ trợ công nghệ âm thanh đa không gian. Dolby Atmos DTS Heaphone: X và Windows Sonic đều được hỗ trợ. Nếu muốn, người dùng cũng có thể sử dụng nó với PC và smartphone có kết nối Bluetooth.
Giống như hầu hết tai nghe chơi game, tai nghe này có micrô và nó thực sự khá thông minh. Nó có hai micrô dạng chùm tia giúp cách ly giọng nói nhằm nâng cao giọng nói của người dùng so với tiếng ồn xung quanh. Micrô cũng tự động tắt tiếng khi người dùng không nói chuyện và có nút tắt tiếng chuyên dụng nếu cần. Ngoài ra còn có đèn báo sáng trên micrô khi nó được sử dụng.
Microsoft cũng hứa hẹn cung cấp một “trải nghiệm thính giác được tinh chỉnh và cấu hình như không có tai nghe Xbox trước đây”. Người dùng có thể tùy chỉnh thiết lập của tai nghe trong ứng dụng Xbox Accessories, bao gồm điều chỉnh bộ cân bằng âm thanh, điều chỉnh độ nhạy của chế độ tự động tắt tiếng cho micrô…
Thiết kế của tai nghe độc đáo khi có các nút xoay trên mỗi chụp tai, hơi giống với Surface Headphones của Microsoft. Ở đây, một trong các mặt số điều chỉnh âm lượng, trong khi mặt số kia điều chỉnh sự cân bằng giữa âm thanh trò chơi và trò chuyện, vì vậy người dùng có thể ưu tiên nghe giọng của bạn bè hoặc trò chơi khi cần. Về ngoại hình, nó sẽ phù hợp với các máy chơi game Xbox mới nhất với thiết kế tối giản.
Xbox Wireless Headset sẽ có sẵn vào ngày 16.3, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay trên Microsoft Store với giá bán 100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.