Microsoft Edge cho phép đồng bộ hóa mật khẩu trên iPhone

21/11/2017 11:14 GMT+7

Microsoft đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới dành cho phiên bản beta của trình duyệt Edge trên iOS, cho phép người dùng đồng bộ hóa mật khẩu đã lưu giữa thiết bị Windows 10 với iPhone.

Theo Neowin, một tin vui là tính năng mới này cũng có khả năng hoạt động ngược, do đó mật khẩu lưu trên các thiết bị iOS của bạn cũng sẽ lưu trên máy tính Windows 10. Người dùng có thể đồng bộ dấu trang, vì vậy việc thêm mật khẩu được xem là bước đi hợp lý tiếp theo.
Được biết, trước đó Microsoft đã tung ra một số bản cập nhật bổ sung cho trình duyệt Edge nhằm cải thiện hiệu suất làm việc, tuy nhiên người dùng iPhone X hy vọng bản cập nhật sẽ sớm khắc phục được những nhược điểm với thanh địa chỉ trên notch. Bản xem trước hiện tại chưa khắc phục điều này khiến trải nghiệm duyệt web là hơi khó chịu.
Có một lưu ý là, mặc dù tất cả người dùng có thể truy cập phiên bản Edge trên thiết bị iPhone và Android nhưng chương trình TestFlight của Apple chỉ cho phép một số lượng hạn chế người tham gia kiểm tra trình duyệt của Microsoft. Nếu truy cập phiên bản beta của Edge trên iPhone mà nhận thông báo lỗi, bạn không phải là đối tượng được dùng thử, vì vậy cách duy nhất là chờ đợi cho đến khi Microsoft tung bản chính thức của Edge cho iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.