Microsoft 'dụ' người dùng từ bỏ MacBook

17/10/2015 13:14 GMT+7

(TNO) Microsoft sẽ trả cho khách hàng đổi MacBook cũ lấy phiếu giảm giá trị giá 300 USD để mua máy tính ở Microsoft Store với giá 599 USD trở lên kể từ ngày 20.10 tới đây.

(TNO) Microsoft sẽ trả cho khách hàng đổi MacBook cũ lấy phiếu giảm giá trị giá 300 USD để mua máy tính ở Microsoft Store với giá 599 USD trở lên kể từ ngày 20.10 tới đây.

MacBook nằm trong chương trình Easy Trade Up của Microsoft - Ảnh chụp màn hình PCWorldMacBook nằm trong chương trình Easy Trade Up của Microsoft - Ảnh chụp màn hình PCWorld
Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp thỏa thuận tặng phiếu giảm giá đến 200 USD đối với những người có máy tính chạy Windows có tuổi thọ dưới 6 năm và màn hình tối thiểu 11,6 inch.

Theo PCWorld, chương trình khuyến mãi của Microsoft nằm trong chương trình Easy Trade Up áp dụng tại Mỹ, Anh, Canada, Ấn Độ, Brazil, Pháp, Đức và Đài Loan. Tuy nhiên, bạn phải trả trước toàn bộ chi phí mua máy tính mới ở Microsoft Store trước khi nhận được phiếu giảm giá tùy theo giá trị của chiếc máy tính cũ.

Sau đó, bạn phải nộp đơn yêu cầu lên trang web chuyên dụng của Microsoft tại đây trong vòng 14 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Sau khi máy tính của bạn được chấp thuận, bạn chỉ cần đóng hộp nó và gửi đến Microsoft theo hướng dẫn mà bạn nhận được trong email. Máy tính cũ phải được chuyển đến Microsoft trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm bạn mua máy tính mới.

Khi đã xong, bạn sẽ nhận được phiếu thanh toán trong vòng 28 ngày kể từ ngày xác nhận yêu cầu. Microsoft không nói rõ hình thức thanh toán mà bạn sẽ nhận được, nhưng dường như là thao tác chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Ngoài quy định tuổi thọ và kích thước màn hình, các máy tính Windows lẫn MacBook sẽ chỉ được chấp nhận khi nó đang hoạt động ở trạng thái tốt. Nó cũng phải đầy đủ dây điện, pin, màn hình không bị nứt hoặc vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.