Microsoft đại tu trụ sở ở Thung lũng Silicon

07/12/2017 17:25 GMT+7

Microsoft vừa thông báo sẽ bắt đầu đổi mới khuôn viên rộng 13 hecta ở Mountain View, California (Mỹ), bao gồm bổ sung không gian văn phòng trong khuôn viên mới.

Theo Business Insider, dự án hiện đại hóa khuôn viên trụ sở cũng được Microsoft tập trung vào tính bền vững và nâng cao khả năng tiếp cận của các nhân viên đối với ánh sáng mặt trời - điều mà Microsoft cũng đã nhấn mạnh tại trụ sở chính công ty ở Redmond, Washington.
Giám đốc công nghệ Microsoft Kevin Scott cho biết trong tuyên bố rằng: “Trụ sở mới ở Thung lũng Silicon sẽ dựa trên nền tảng cơ sở có sẵn ở khu vực và thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc trao quyền lợi cho nhân viên, vì cộng đồng và thân thiện với môi trường”.
Nâng cấp đáng chú ý bao gồm một khu nhà rộng 1,62 hecta, một trung tâm thể dục mới và rất nhiều cửa sổ. Ngoài ra, Microsoft dự định thiết kế khuôn viên để tất cả các loại nước uống không sử dụng cho việc tưới cây; nước mưa dùng để xả nhà vệ sinh; hay tái chế dùng trong vệ sinh nhà bếp. Công ty dự báo rằng nỗ lực này có thể giúp tiết kiệm được khoảng 5% nguồn nước sạch.
Microsoft dự kiến hoàn thành việc cải tạo vào tháng 12.2019.

tin liên quan

Chiêm ngưỡng trụ sở 'tàu vũ trụ' của Apple
Cách trụ sở chính hiện tại khoảng 5 km, trụ sở làm việc mới Campus 2 của Apple rộng hơn cả Lầu Năm Góc, khi hoàn thiện sẽ phục vụ cho khoảng 13.000 nhân viên công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.