Microsoft công bố tai nghe không dây Surface Ear tích hợp Office 365

03/10/2019 14:50 GMT+7

Cùng với Surface Laptop 3 và Surface Pro 7, Microsoft cũng đã ra mắt mẫu tai nghe không dây Surface Ear tại sự kiện diễn ra vào tối 2.10, theo giờ Việt Nam.

Theo Neowin, Surface Ear được xem là câu trả lời của Microsoft đối với tai nghe không dây AirPods của Apple cũng như sản phẩm đến từ các đối thủ như Samsung và Google. Tai nghe có thể được điều khiển bằng cảm ứng, cử chỉ hoặc giọng nói.
Microsoft tuyên bố Surface Ear có pin cho thời lượng sử dụng kéo dài đến 24 giờ, và như với các đối thủ khác, tai nghe đi kèm hộp sạc riêng. Thiết bị này có hai micrô định hướng trên mỗi chồi để nhận lệnh thoại và có thể được ghép nối với một cú nhấp chuột. Trên thiết bị Android, người dùng có thể thực hiện chạm hai lần vào bề mặt thiết bị để mở và phát nhạc trên Spotify. Công ty cũng nói thêm rằng họ đã thiết kế thiết bị để vừa vặn đeo trong tai cả ngày với cảm giác thoải mái nhất có thể.
Bên cạnh những khả năng nói trên, một điều giúp Surface Ear khác biệt so với các đối thủ là nó có thể kết nối với các ứng dụng của Microsoft để đọc chính tả và kết hợp với Azure Cognitive Services, có thể chuyển lời nói của người dùng thành chú thích trong Office. Cùng với đó, thiết bị cũng hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ để dịch dựa trên thời gian thực.
Dự kiến Surface Ear sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay với giá bán 249 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.