Microsoft công bố lộ trình phát triển trình duyệt Edge cho doanh nghiệp

18/07/2019 08:46 GMT+7

Microsoft vừa xuất bản một bài đăng trên blog của công ty phác thảo một số tính năng kinh doanh chính của trình duyệt Edge cho doanh nghiệp mà công ty sắp ra mắt.

Theo Neowin, có một vài điều mà công ty đề cập khá rõ trong Edge cho doanh nghiệp. Điểm quan trọng nhất đó là các nguyên tắc cơ bản như được hỗ trợ trên các nền tảng và tương thích với web hiện đại là ưu tiên hàng đầu. Và tất nhiên, có Chế độ IE, cho phép bạn mở các trang web trong Internet Explorer ngay trong một tab mới trong Edge.

Nhiều tính năng sẽ được Microsoft triển khai đến Edge cho doanh nghiệp trong thời gian tới

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, Edge cho doanh nghiệp còn có hỗ trợ cho Group Policies, và người dùng thực sự có thể tải xuống các mẫu chính sách từ trang web doanh nghiệp Edge Insider. Người dùng cũng có thể nhận các gói triển khai ngoại tuyến ở định dạng MSI hoặc PKG cho Windows và macOS. Group Policies sẽ cho phép quản trị viên CNTT kiểm soát các cập nhật hay tạm dừng chúng trên một phiên bản cụ thể. Edge cũng sẽ hỗ trợ Mobile Device Management thông qua các sản phẩm của Intune hoặc bên thứ ba.
Bảo mật rõ ràng là một điều lớn khi nói đến các doanh nghiệp. Một điều mà Microsoft sẽ đưa vào là Microsoft Defender SmartScreen, đã có mặt trên Edge hiện tại. Tính năng sắp bổ sung là Application Guard, Azure AD Conditional Access và Microsoft Information Protection. Công ty cũng chỉ ra các tính năng bảo mật trong Chromium như sandboxing và site isolation.
Dĩ nhiên, người dùng có thể đăng nhập vào Edge bằng tài khoản Azure AD của mình. Microsoft cũng chỉ ra rằng nó mang lại sự hỗ trợ cho Microsoft Search, điều này sẽ cho phép mọi người tìm kiếm trong tổ chức của mình ngay từ thanh URL.
Ngay bây giờ, Microsoft muốn các doanh nghiệp sử dụng chi nhánh Dev để sử dụng trình duyệt Edge cho doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.