Microsoft chuẩn bị cho sự kiện E3 2014

01/05/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang GameSport, Microsoft vừa tiến hành mua lại hai tên miền XboxAb.com và XboxAb.net nhằm chuẩn bị trước cho sự kiện E3 2014 sắp diễn ra.

(TNO) Theo thông tin của trang GameSportMicrosoft vừa tiến hành mua lại hai tên miền XboxAb.com và XboxAb.net nhằm chuẩn bị trước cho sự kiện E3 2014 sắp diễn ra.

 
Xbox One hiện đang là mẫu máy chơi game mới nhất của Microsoft - Ảnh: AFP

Neowin dẫn lại nguồn tin của GameSport cho biết, việc Microsoft mua lại hai tên miền XboxAb.com và XboxAb.net là nhằm chuẩn bị trước cho các vấn đề bản quyền có thể liên quan đến các công nghệ game dùng trên máy Xbox One sắp được Microsoft công bố tại sự kiện E3 2014.

Trong đó, chữ "Ab" có trong tên miền mà Microsoft vừa mua có thể là ám chỉ của từ "Augmented Body" gợi ý về một công nghệ mới sử dụng cơ thể của người chơi để tương tác với những trò chơi có trong máy chơi game Xbox One của hãng.

Hiện tại, khi người dùng truy cập vào hai tên miền XboxAb.com và XboxAb.net sẽ được chuyển về trang tìm kiểm Bing của Microsoft.

Được biết, sự kiện E3 có thể được đánh giá là sự kiện chuyên về game lớn nhất toàn cầu, đây là thời điểm nhiều nhà sản xuất sẽ "phô diễn" các thiết bị game mới nhất của mình.

E3 2014 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 10 - 12.6 tới tại Los Angeles (Mỹ), với rất nhiều hãng công nghệ lớn tham gia như: Sony, Microsoft, Nintendo, Ubisoft, EA,...

Thành Luân

>> Xbox One sắp vào 'sân nhà' của PS4
>> Microsoft bán được 5 triệu máy Xbox One
>> Xbox One mở rộng thị trường bán ra
>> Microsoft đã hỗ trợ khả năng in ấn cho Office trên iPad
>> Mua Nokia, Microsoft tăng 25.000 nhân viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.