Microsoft cho Remix 3D 'về vườn' vào tháng 1.2020

11/07/2019 12:07 GMT+7

Mặc dù trang web Remix3D.com đã nhận được một loạt cập nhật giao diện, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy Microsoft đang có kế hoạch đóng cửa trang web này.

Theo Neowin, tài liệu tham khảo được tìm thấy bởi nhà phát triển nổi tiếng WalkingCat chỉ ra rằng, trang web Remix 3D sẽ ngừng hoạt động vào ngày 10.1.2020, vì vậy người dùng cần tải xuống các mô hình 3D của họ vì tất cả nội dung lưu trữ sẽ bị xóa.
Tuy trang web dự kiến sẽ ngừng hoạt động, nhưng không có tin tức nào về tác động của nó đối với tương lai của Paint 3D. Đây là công cụ được Microsoft tập trung trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update gốc vào năm 2017, mang đến một lớp sơn mới cho ứng dụng Paint nổi tiếng dưới dạng khả năng tạo 3D có trong ứng dụng hoặc tạo từ trang web Remix3D.com.
Tuy nhiên, Remix 3D không phải là lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng. Ngoài ra, Microsoft đã từng tuyên bố bỏ Paint và thay bằng Paint 3D như là lựa chọn mặc định nhưng sau đó lại thông báo Paint sẽ không bị xóa khỏi Windows 10.
Với việc tổ chức lại các hoạt động gần đây cũng như thay đổi đối với lãnh đạo tại Microsoft, đã có một số thay đổi thú vị tại công ty và sản phẩm tiêu điểm của họ. Việc cho trang web Remix 3D đóng cửa là dấu hiệu cho thấy bất kỳ thay đổi nào đều có thể xảy ra trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.