Microsoft cho phép giữ 15 GB lưu trữ đám mây miễn phí

13/12/2015 11:16 GMT+7

Microsoft đã miễn cưỡng đồng ý để cho người sử dụng OneDrive hiện tại giữ 15 GB lưu trữ miễn phí thay vì giảm xuống 5 GB như đã nói trước đây, nhưng chỉ khi người dùng chấp nhận một số đề nghị từ hãng.

Microsoft đã miễn cưỡng đồng ý để cho người sử dụng OneDrive hiện tại giữ 15 GB lưu trữ miễn phí thay vì giảm xuống 5 GB như đã nói trước đây, nhưng chỉ khi người dùng chấp nhận một số đề nghị từ hãng.

Trang web mới của Microsoft cho phép người dùng giữ kho lưu trữ miễn phí hiện tại
Để thực hiện điều này, bạn cần truy cập vào trang web https://preview.onedrive.com/bonus/ của Microsoft và đồng ý các thỏa thuận. Đại diện Microsoft cho biết công ty không đăng nội dung trên blog giải thích về bổ sung mới, nhưng họ đã cung cấp địa chỉ trang web liện kê như là một dạng Preview lúc này.

Về cơ bản, bạn phải đồng ý những thỏa thuận trên trang web, trong đó đồng ý nhận email quảng cáo từ OneDrive, mặc dù Microsoft nói rằng bạn có thể bỏ đăng ký, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn vẫn phải chấp nhận nội dung này bởi Microsoft không nói rõ cách thức này.
Chấp nhận các điều khoản của Microsoft đưa ra với OneDrive Preview
Trang web trên sẽ hiển thị một loạt thông báo, bạn hãy nhấp vào nút Keep your free storage. Sau đó chấp nhận các điều khoản (bao gồm cho phép OneDrive Preview đăng nhập tự động, truy cập địa chỉ email của bạn...) bằng cách nhấp vào nút Có ở trang tiếp theo. Cuối cùng nhấp vào Go to your OneDrive ở trang web hiện ra để hoàn tất công việc.
Hoàn tất quá trình giữ nguyên không gian lưu trữ miễn phí trên OneDrive hiện tại
Được biết, thay đổi của Microsoft được đưa ra sau khi có hơn 60.000 người dùng khác nhau phàn nàn về những thay đổi của Microsoft trong chính sách OneDrive của hãng, vốn không giữ lời hứa về thỏa thuận cung cấp không gian lưu trữ không giới hạn cho thuê bao Office 365 trước đây. Chính sách này áp dụng cho cả kho lưu trữ miễn phí 15 GB hiện tại xuống còn 5 GB cho mỗi tài khoản, và ngừng thưởng 15 GB mở rộng thông qua thao tác lưu trữ trên Camera Roll (tải hình ảnh lên OneDrive từ điện thoại di động).

Thay đổi mới của Microsoft chỉ áp dụng cho gói lưu trữ miễn phí 15 GB và vẫn duy trì giới hạn 1 TB cho mỗi tài khoản người dùng, nghĩa là thuê bao Office 365 sẽ không được lưu trữ không giới hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.