Microsoft chính thức bỏ rơi HoloLens thế hệ đầu tiên

Thành Luân
Thành Luân
30/07/2019 11:25 GMT+7

Nội dung chi tiết bản cập nhật gần đây cho Windows Mixed Reality trong May 2019 Update, Microsoft tuyên bố rằng HoloLens gốc đã ở giai đoạn Long Term Servicing (LTS).

Theo Neowin, sau khi Microsoft giới thiệu bản kế nhiệm cho kính thực tế ảo HoloLens với nhiều cải tiến lớn như chip Snapdragon 850, tầm nhìn rộng hơn và theo dõi ngón tay, Microsoft bắt đầu bỏ rơi dần phiên bản HoloLens gốc, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ phần mềm.
Giờ đây, việc đưa HoloLens gốc vào giai đoạn LTS có nghĩa công ty sẽ không cung cấp bất kỳ tính năng mới nào trong tương lai cho thiết bị. Về cơ bản, công ty vẫn sẽ tung ra bản cập nhật khắc phục các sự cố và bảo mật nhưng không thêm bất kỳ tính năng mới nào. Bản cập nhật tính năng cuối cùng cho thiết bị là bản cập nhật October 2018 Update, và nó sẽ không có phiên bản 1903.
Được biết, tính năng mới đáng giá cho Mixed Reality trong phiên bản 1903, hay May 2019 Update, là khả năng chạy các ứng dụng Win32 trong Mixed Reality, vì vậy nếu hy vọng có khả năng đó trong HoloLens đời đầu thì mọi người sẽ phải thất vọng.
Phiên bản HoloLens thế hệ thứ hai được Microsoft công bố vào tháng 5 nhưng sẽ chỉ lên kệ vào cuối năm nay với giá 3.500 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.