Microsoft chấm dứt hỗ trợ Office Live Meeting

19/12/2017 16:29 GMT+7

Một tin không vui dành cho người dùng Office Live Meeting, khi Microsoft vừa tuyên bố chính thức chấm dứt quá trình hỗ trợ dịch vụ này kể từ ngày 31.12 tới đây.

Theo Neowin, Microsoft đang trong quá trình điều chỉnh các nhóm dịch vụ của mình. Mặc dù việc chuyển đổi nhóm Skype for Business sang Microsoft Teams sẽ chỉ hoàn tất trong năm 2018 thì công ty đã chốt ngày chấm dứt hỗ trợ dành cho dịch vụ Office Live Meeting.
Điều này được nhà phát triển Doug Deitterick công bố trên blog TechNet của công ty, cho biết dịch vụ Office Live Meeting sẽ không còn được hỗ trợ đến ngày 31.12. Ông nói: “Chúng tôi đã làm việc hết mình để Skype for Business và Skype Meeting Broadcast sẵn sàng với cuộc hội thoại mới, và chúng tôi sẽ mời bạn bắt đầu di chuyển từ Live Meeting sang Skype for Business”.
Ông Deitterick cũng đưa ra quan điểm cho thấy lợi ích của các dịch vụ mới, đó là một loạt thay đổi và cải tiến mà nhóm đã thực hiện trong chương trình Skype Meeting Broadcast, bao gồm hỗ trợ lên đến 10.000 người tham dự, cũng như hỗ trợ cho thiết bị di động iOS và Android. Ông nói người dùng nên bắt đầu chuyển sang Skype for Business và Office 365, nhưng bất kỳ cuộc họp nào dự kiến trước ngày 31.12 sẽ vẫn hoạt động.
Người dùng có thể lưu cuộc họp trực tuyến cũ của họ và sử dụng công cụ truy xuất mới cho bản ghi hiện có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.