Microsoft cập nhật trình duyệt web Edge cho iOS và Android

22/05/2018 07:47 GMT+7

Phiên bản mới sẽ cải tiến thiết kế của Hub trên nền tảng iOS và thêm quản lý tài khoản gia đình cho các máy chạy Android.

Những người dùng thiết bị chạy iOS có thói quen sử dụng trình duyệt web Microsoft Edge thay cho Safari đã có thể cập nhật chương trình này lên phiên bản mới nhất.
Theo PhoneArena, bản cập nhật Edge 42.1 được Microsoft cải tiến thiết kế của Hub, tăng hiệu năng và thêm khả năng hiển thị lối truy cập tắt trên iPad.
Chương trình dành cho nền tảng Android cũng được nâng cấp và khả dụng để người dùng tải về. Phiên bản 42.0.0.2025 dành cho Android thêm tính năng hỗ trợ tài khoản Microsoft gia đình. Những người lớn trong nhà sử dụng tài khoản này có thể quyết định con mình được quyền truy cập website nào hoặc không khi sử dụng trình duyệt Microsoft Edge.
Được biết, trình duyệt Edge dành cho di động giúp đồng bộ việc lướt web giữa máy tính Windows và thiết bị di động. Ví dụ, nếu đang làm dở một số việc trên trình duyệt Edge ở máy tính mà phải ra ngoài, người dùng có thể tiếp tục quá trình thông qua Edge phiên bản di động cài trên điện thoại Android hoặc iOS. Mọi mật khẩu, nội dung và các nội dung ưa thích sẽ được đồng bộ giữa các thiết bị chung tài khoản có sử dụng trình duyệt web này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.