Microsoft cập nhật Edge cho Android với nhiều tính năng mới

15/02/2018 19:49 GMT+7

Trình duyệt Edge dành cho Android của Microsoft vừa được cập nhật lên phiên bản 1.0.0.1656 nhằm mang đến cho người sử dụng một vài thay đổi thú vị.

Phiên bản xem trước của Edge đã được Microsoft phát hành vào tháng 10 qua, trước khi ra mắt phiên bản beta của ứng dụng hai tháng sau đó và nhanh chóng nhận được 1 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store. Vào tháng trước, ứng dụng đã được cập nhật để hỗ trợ các biểu tượng thích ứng cùng một số thay đổi khác.
Giờ đây phiên bản 1.0.0.1656 của Edge cho Android vừa được phát hành mang đến một số tính năng mới và cải thiện các tính năng có sẵn, bao gồm những cải tiến về hiệu suất, cùng các bản sửa lỗi.
Đặc biệt phiên bản này cũng đi kèm các thay đổi khác như hỗ trợ tốt hơn cho New Tab Page để người dùng cá nhân hóa nguồn cấp dữ liệu của họ dựa trên vùng và ngôn ngữ đã chọn. Tương tự, tùy chọn cho phép người dùng đặt Edge làm trình duyệt mặc định của họ đã được cải thiện.
Ở thời điểm hiện tại trình duyệt của Microsoft được xếp hạng 4,3/5 sao trong Google Play Store, đến từ người sử dụng, một điểm số được cải thiện so với đánh giá vào đầu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.